เทคนิคการแต่งบ้าน

การเลือกม่านถือเป็นส่วนสำคัญครับ เพราะผ้าม่านถือว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกของบ้านนะครับ ที่เอาไว้ทั้งประดับเพื่อความสวยงาม และยังมีประโยชน์ในการใช้สอยอีกด้วย ดังนั้นก่อนเลือกซื้อผ้าม่าน คุณควรรู้ 4 สิ่งนี้ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียเงินเสียเวลา และได้ผ้าม่านในแบบที่คุณถูกใจด้วยนะครับ ^^

หลายๆคนอาจมองข้าม สิ่งที่เราเห็นคุ้นชินในชีวิตประจำวัน เช่น “ผ้าม่าน” ว่าเป็นเพียงสิ่งที่มีไว้บังแดดหรือปิดกั้นการมองเห็นจากคนภายนอกเท่านั้น แต่คุณรู้หรือไม่ว่า จริงๆ แล้ว “ผ้าม่าน” อาจช่วยเปลี่ยนชีวิต หรือช่วยแก้ไขปัญหาบางอย่างในชีวิตให้คุณได้นะครับ

มีลูกค้าชอบถามเข้ามาบ่อยๆคะ ว่าถ้าแต่งห้องสไตล์แบบนี้แบบนั้น… เราควรคุมโทนสีผ้าม่าน / วอลล์เปเปอร์ยังไง ให้ออกมาสวย วันนี้ทาง Chicative ได้รวบรวมสไตล์การตกแต่งที่นิยมกันพร้อม Mood & Tone สี เพื่อมาเป็นไอเดียดีๆ ในการตกแต่งกันนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก้อน้อยคะ ^^

สมัยนี้ส่วนมากคอนนิยมซื้อคอนโด หรือบ้านขนาดเล็กลง เนืื่องจากการดูแลที่ง่ายกว่าแล้ว อีกทั้งขนาดครอบครัวที่ไซส์เล็กลง ทางเราเลยมีทริค เล็กๆน้อยๆ หากปรับเปลี่ยนสักนิดจะทำให้ห้องที่มีอยู่แลดูกว้างและโปร่งขึ้นนะคะ ยังไงลองไปปรับใช้กันดูนะคะ ^^

หลายคนสงสัยว่า หากเรารับโอนบ้านหรือคอนโดแล้ว เราจะตกแต่งอะไรก่อนและหลังดี ทางเราเลยรวบรวมข้อมูลแต่ละขั้นตอนมาเพื่อประหยัดเวลาและลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้ แต่ก้อไม่ต้องกังวลไปคะ เพราะบางทีขั้นตอนในบางส่วนหากทำไปแล้วก้อมีวิธีแก้ไขอยู่คะ . หวังว่าบทความจะมีประโยชน์สำหรับคนที่เพิ่งจะโอนบ้านหรือคนที่จะตกแต่งเพิ่มเติมคะ อยากทราบเรื่องไหนเพิ่มเติมทักทายกันมาได้คะ จะทยอยเอาข้อมูลดีๆ มาแบ่งปันกันนะคะ ^^

เราเลยนำเสนอเรื่องสีกับเจ้าของชะตาวันเกิดว่าสีไหนเหมาะถ้าจะมาใช้ในเรื่องของความรักเพื่อให้ชีวิตรักสมหวัง โดยทางเราเลือกสีตามหลัก "ภูมิทักษา" คือ โดยเอาสีที่เป็น "มนตรี" หมายถึง สีที่ส่งเสริมการอุปถัมภ์ค้ำชู เสริมความรักเมตตาจากผู้ใหญ่ ให้การ ช่วยเหลือเกื้อกูล ความสำเร็จ การได้ขั้นได้ตำแหน่งใหญ่โต มาเพื่อเสริมให้ชีวิตสมหวัง ซึ่งเรื่อง “ สี ” กับเรื่องโหรศาสตร์ของการทำนายดวงชะตามักเป็นของคู่กันมายาวนาน บางคนคิดว่าเป็นเรื่องงมงาย แต่แท้จริงแล้วสีเป็นเรื่องที่ส่งผลต่ออารมณ์ของผู้อยู่อาศัยอย่างมาก และถ้าเราเลือกสีที่ถูกโฉลกด้วยละก้อช่วยเสริมดวงไม่มากก้อน้อย อาจจะเชื่อหรือไม่เชื่อก้อได้ แต่ลองนำไปปรับใช้กันดูก้อไม่เสียหายนะคะ

วันนี้เรานำเสนอข้อดีข้อเสียแบบม่านที่นิยมใช้ ในการตกแต่งกันนะคะ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ในการเลือกแต่งบ้านให้เหมาะสมกับทีเราต้องการคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้