สีผ้าม่าน เสริมดวงชีวิตคู่รัก

Last updated: 26 ส.ค. 2562  |  12131 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สีผ้าม่าน เสริมดวงชีวิตคู่รัก

สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์

สีประจำวันจันทร์นั้นคือ สีเหลือง นิสัยของคนเกิดวันจันทร์นั้ น เป็นคนนุ่มนวลมีเสน่ห์ มีความอ่อนไหว มีเมตตา แต่ว่าอ่อนนอก แข็งใน เวลาโมโห ปากกล้า ไม่กลัวใคร มีมานะไม่คิดพึ่งใคร 

ในด้านความรัก: คนเกิดวันจันทร์เป็นคนเจ้าช ู้เงียบ ๆ มักจะแอบโปรยเสน่ห์ ให้ใครต่อใครหลงใหลอยู่เสมอ  เพราะความที่เป็นคนน่ารักสุ ภาพ อ่อนโยน อีกทั้งยังฉลาดเฉลียวแถมยัง เข้าอกเข้าใจผู้อื่นและมีมน ุษยสัมพันธ์ดีอีกด้วย ความจริงคนเกิดวันนี้ก็เป็น คนที่ค่อนข้างดื้อรั้นและเอ าแต่ใจตัวเองเหมือนกัน แต่จะค่อย ๆ แสดงออกมา เมื่อคบกันแล้วต้องการให้คน รักมาเอาอกเอาใจ รักแท้ของคนวันจันทร์มักจะเ กิดกับคนที่แตกต่างในเรื่อง ของอายุหรือฐานะความเป็นอยู ่มากทีเดียว ทำให้ต้องอดทนและฝ่าฟันอุปส รรคกว่าจะได้ครองรักกัน 

สีที่เป็นมงคลส่งเสริม : สีน้ำเงินและสีฟ้า สีที่ควรหลีกเลี่ยง : สีแดง


สำหรับผู้เกิดวันอังคาร

สีประจำวันอังคารนั้นคือสีช มพู นิสัยของคนเกิดวันอังคาร รักเพื่อนฝูง รักสนุก ทำงานเก่ง คล่องแคล่ว ขยันขันแข็ง เป็นนักสู้ คิดอ่านว่องไว รู้จักการเข้าหาผู้ใหญ่ เป็นคนเจรจาอ่อนหวานมีเล่ห์ เหลี่ยม ญาติมักนำความทุกข์มาให้

ในด้านความรัก: คนเกิดวันอังคาร มีดวงความรักค่อนข้างดีทีเด ียว จะพบรักแท้ที่คบกันอยู่กันไ ปอย่างหวานชื่นและสมหวัง อาจจะเป็นคนที่ดูเจ้าชู้ไป แต่ป็นแค่อยากสนุกชั่วครั้งชั่วคราว คนเกิดวันนี้เมื่อตกหลุมรัก ใครแล้วจะติดตามคอยอยู่ใกล้ อย่างตั้งใจ ไม่มีวันจีบทิ้งจีบขว้างอย่ างแน่นอน เป็นคนที่แข็งนอกอ่อนใน ใจดี แต่ปากแข็งเมื่อทำผิดมักจะไ ม่ค่อยยอมง้อทั้งที่อยากง้อ ใจจะขาด ดวงความรักของคนวันอังคารจะ มีปัญหาก็อยู่ที่เรื่องของอ ารมณ์เท่านั้น ต้องควบคุมอารมณ์ให้อยู่หรื อเลือกคู่ที่เป็นคนใจเย็นเท ่านั้น

สีที่เป็นมงคลส่งเสริม : สีแดง 
สีที่ควรหลีกเลี่ยง : สีเหลือง และ สีขาว

 
 

สำหรับผู้เกิดวันพุธ(กลางวัน)

สีประจำวันพุธคือสีเขียว นิสัยของคนเกิดพุธ(กลางวัน)  เป็นคนจิตใจดี ชอบพูดเจรจามีศิลปในการพูดใ ห้คนยอมรับ มนุษยสัมพันธ์ดี มีไหวพริบ นิสัยกล้าได้กล้าเสีย ใจนักเลง แต่ใจเร็วมักง่าย ไม่ละเอียด คิดไม่รอบคอบ 

ในด้านความรัก: คนเกิดวันพุธ(กลางวัน) เป็นคนช่างคิดช่างไตร่ตรองช ่างเลือกรอบคอบ มักจะมีความรักแบบที่เริ่มจ ากความเป็นเพื่อนก่อน แล้วค่อยผูกพันกันมาเป็นความรักแท้ คนเกิดวันนี้ไม่ชอบดูแค่หน้ าตาอย่างเดียวแต่ต้องเป็นคน ที่พูดคุยกันรู้เรื่องและมี ทัศนคติเหมือนกัน ต้องเป็นได้ทั้งเพื่อนคู่คิดและคนรักในขณะเดียวกัน 

สีที่เป็นมงคลส่งเสริม : สีเหลือง และสีขาว สีที่ควรหลีกเลี่ยง : สีชมพู 
 


สำหรับผู้เกิดวันพุธ(กลางคืน)

สีประจำวันพุธคือสีเขียว นิสัยคนเกิดพุธ(กลางคืน) หรือวันราหู นิสัยการพูดเจรจาดี แต่มักมีชะตาอาภัพ แม้มีบุญวาสนาแต่ชอบมักมีอุ ปสรรคมาขัดขวางเรื่อยๆ เป็นคนขี้หึงและเจ้าชู้

ในด้านความรัก:คนเกิดวันพุธ (กลางคืน) เป็นคนเจ้าชู้ มักมากหลายใจ รักพี่เสียดายน้องจึงมักสร้างความหวังให้คนอื่นโดยที่ไ ม่รู้ตัว เสน่ห์ของคนวันนี้อยู่ที่กา รพูดจาน่ารักทำให้คนหลงใหล แต่ก้อเป็นคนช่างเลือกในด้า นความรัก ชอบคนที่สุภาพอ่อนหวาน เป้นคนขี้หึงหวงความรักมาก ทำให้ต้องผิดหวังอยู่หลายคร ั้ง 

สีที่เป็นมงคลส่งเสริม : สีม่วง 
สีที่ควรหลีกเลี่ยง : สีชมพู



สำหรับผู้เกิดวันพฤหัสบดี

สีประจำวันพฤหัสบดี นั้นคือ สีแสด หรือ สีส้มสด นิสัยของคนเกิดวันพฤหัสบดี จะมีความมุ่งมั่น ทะเยอทะยาน กตัญญู รู้จักใช้ชีวิต เป็นคนมีหลักการเหตุผล แต่ว่ามิตรมักให้โทษ ทำคุณคนไม่ขึ้น ในชีวิตจะผ่านความทุกข์ยากห ลายหน ชีวิตช่วงวัยต้น กับวัยตอนปลายมั่งมี

ในด้านความรัก: คนเกิดวันพฤหัสเป็นคนรักใคร ก็รักจริงเกลียดจริง ไม่ชอบการเสแสร้งหลอกลวง ดวงความรักค่อนข้างเรียบง่า ย ไม่โลดโผนมากนัก เป็นคนน่ารักเปิดเผยจริงใจ และมีความมุ่งมั่นสู่จุดหมา ย ไม่เลื่อนลอยไร้สาระ เป็นคนไม่เจ้าชู้ ถ้ารักใครก็จะซื่อสัตย์และร ักเดียวต่อคนรักของตัวเองไม ่คิดนอกใจไปมีใครอื่น หากต้องผิดหวังในเรื่องความ รัก ก็จะเป็นเพราะการมองโลกในแง ่ดีจนเกินไป คนวันนี้ชอบคนที่เรียบง่ายไ ม่หรูหราฟุ่มเฟือย

สีที่เป็นมงคลส่งเสริม : สีเขียวอ่อน 
สีที่ควรหลีกเลี่ยง : สีม่วง


สำหรับผู้เกิดวันศุกร์

สีประจำวันศุกร์นั้นคือ สีฟ้า นิสัยของคนเกิดวันศุกร์คือ เป็นคนรักษาคำพูด มีนิสัยเข้าใจผู้อื่น ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจนักกีฬา ขยันการงาน หาทรัพย์ รักษาทรัพย์ มีความอดทนต่ออุปสรรครอบข้า ง แต่จู้จี้ขี้บ่น บ่นได้ทุกเรื่อง ตามเกณฑ์ชะตาต้องลำบากถึง 2 ครั้ง แล้วจึงได้ดี และดำรงชีวิตอย่างมีความสุข ตลอดอายุขัย

ในด้านความรัก: คนเกิดวันศุกร์
เป็นคนรักสวยรักงามชอบที่จะ ดูแลตัวเองให้ดูดีตลอด เมื่อรักใครชอบใครแล้ว ก้อจะทุ่มเทจนสุดหัวใจเลยที เดียว แต่ก็ต้องการการตอบสนองอย่า งเดียวกันจากคนรักด้วยไม่เช ่นนั้นจะรู้สึกน้อยใจมาก เสน่ห์ของคนวันศุกร์อยู่ที่ ความอ่อนหวาน เป็นคนใจกว้างและซื่อตรง ดวงความรักของคนเกิดวันนี้ค ่อนข้างอาภัพ ทั้ง ๆ ที่มีคนมารักชอบอยู่เยอะ แต่ก็มักจะจบลงเพราะความไม่ มีเหตุผลและเจ้าอารมณ์

สีที่เป็นมงคลส่งเสริม : สีโอรสและสีส้ม สีที่ควรหลีกเลี่ยง : สีดำ
 


 

สำหรับผู้เกิดวันเสาร์

สีประจำวันเสาร์นั้นคือ สีม่วง นิสัยของคนที่เกิดวันเสาร์ค ือ เป็นผู้ที่มีความสุขุม สุภาพเรียบร้อย แต่ขี้โมโหโกรธแรง เวลาโมโหมักขาดสติ ไม่กลัวการทะเลาะวิวาท ร่ำรวยเงินทองทรัพย์สมบัติ มีบริวารเยอะ เป็นคนกว้างขวางมีเพื่อนมาก  พี่น้องไม่ค่อยถูกกัน ในบั้นปลายชีวิตได้ดี

ในด้านความรัก: คนเกิดวันเสาร์ เป็นคนโชคดีในด้านความรัก ไม่ค่อยจะมีปัญหาให้ต้องปวด ใจ เหมือนคนเกิดวันอื่น ๆ เพราะว่าคนเกิดวันนี้เป็นคนที่เด็ดเ ดี่ยวหนักแน่น ใจคอมั่นคง เมื่อคบกับใครก็จะมีคนคนนั้ นอยู่คนเดียว เลิกคนเก่าแล้วถึงจะเริ่มมี รักใหม่ แต่มีความเจ้าชู้แบบเงียบ เป็นคนช่างเลือก จึงไม่ค่อยคบใครเล่น ๆ เมื่อถูกใจใครจะใช้เวลาพิจา รณานิสัยก่อนที่จะเริ่มรักอ ย่างเต็มหัวใจ

สีที่เป็นมงคลส่งเสริม : สีชมพู สีที่ควรหลีกเลี่ยง : สีเขียว
 
 

สำหรับผู้เกิดวันอาทิตย์

สีประจำวันอาทิตย์ นั้นคือสีแดง นิสัยของคนเกิดวันอาทิตย์ มักเป็นผู้ฉลาด ไหวพริบดี แต่เป็นคนพูดตรง ใจกว้าง รักเพื่อนฝูง และพวกพ้อง เชื่อคนง่าย จึงต้องเดือดร้อนเพราะผู้อื ่นหลายครั้ง เป็นคนทำคุณกับใครไม่ขึ้น เมื่อน้อยไร้ทรัพย์เมื่อเติ บใหญ่มั่งคั่งบริบูรณ์

ในด้านความรัก: คนเกิดวันอาทิตย์ เมื่อหลงรักใครแล้วจะตามตื้ อให้สำเร็จจนได้ เป็นคนรักสนุก ชอบคนที่ดูดีมีเสน่ห์ เป็นคนมีความเชื่อมั่นในตนเ องสูง มีความสดใสน่ารัก และร่าเริง ทำให้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม  ใครเห็นใครก็ชอบ แต่ค่อนข้างดื้อรั้นและหัวเ แข็ง ซึ่งบางครั้งทำให้ไม่ยอมอ่อ นข้อต่อใคร บางทีความรักต้องสิ้นสุดลงไ ป เพราะความมีทิฐิมานะ 

สีที่เป็นมงคลส่งเสริม : สีเทาและสีดำ สีที่ควรหลีกเลี่ยง : สีน้ำเงิน



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้