มู่ลี่ไม้ (Wood Blinds)

Last updated: 26 ส.ค. 2562  |  4223 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มู่ลี่ไม้ (Wood Blinds)

เป็นแอีกหนึ่งแบบม่านที่นิยมใช้กัน สามารถปรับปิดแสงในแนวนอน  มี 4 แบบ  

1.มู่ลี่ไม้รามิน (Ramin Wooden Blinds) ไม้รามินเป็นไม้เนื้อแข็ง แข็งแรงกว่าไม้สนทั่วไป ไม้รามินแท้จะมีผิวไม้ที่ทน ต่อความร้อน เหมาะกับอากาศร้อนๆ อย่างเมืองไทย ส่วนมากจะเคลือบด้วยสาร UV เพื่อป้องกันการขยายตัวและไม่ซีดจางเมื่อใช้งานไปนานๆ 

2.มู่ลี่ไม้บาสวูด (Basswood Wooden Blinds) เป็นไม้ที่มีน้ำหนักเบา ผิวเรียบเนียน สีธรรมชาติเหลืองนวล สม่ำเสมอตลอดทั้งใบ ตัวไม้จะเคลือบสาร UV และเคลือบสารป้องกันเชื้อรา  เหมาะกับห้องที่ไม่โดนแดดโด ยตรง 

3.มู่ลี่ไม้รุ่นสแปนิช (Spanish Wooden Blinds) เป็นการนำไม้บาสวูดเกรดคุณภ าพ มาผ่านขั้นตอนการอบแห้งเพื่ อป้องกันการขยายของเนื้อไม้  และนำมาพิมพ์ลายไม้ด้วยเครื ่อง 3D มาตรฐานของประเทศสเปน ทำให้มีลายไม้ที่เหมือนจริง  เด่นชัด และสวยงาม อีกทั้งมีการเคลื อบ UV ทำให้มีอายุการใช้งานนานขึ้ น 

4.มู่ลี่ไม้โฟมวู๊ด ( Foam Wood Blinds )  นวัตกรรมใหม่ของมู่ลี่ไม้กันน้ำ มีส่วนผสมของพลาสติกมีลวดลายคล้ายไม้จริง กันน้ำกันเชื้อราได้100% จึงเหมาะมากสำหรับบริเวณที่ต้องโดนน้ำบ่อยๆ เช่น ในห้องน้ำ ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นธรรมชาติ และง่ายต่อการเช็ดทำความสะอาด.

ข้อดี: ไม่ค่อยเก็บฝุ่น ทำความสะอาดไม่ยากนัก 
ข้อเสีย: ไม่นุ่นนวล อ่อนช้อยเหมือนการใช้เป็นแบบผ้าม่าน เหมาะกับหน้าต่างบานไม่ใหญ่มาก 

 

ตัวอย่างมูลี่ไม้ 

 


ประเภทของมู่ลี่ไม้  

1.มู่ลี่ไม้รามิน (Ramin Wooden Blinds)

ขนาด 25mm - 35mm

  

ขนาด 50 mm

  

2.มู่ลี่ไม้บาสวูด (Basswood Wooden Blinds)

ขนาด 25 mm

  ขนาด 35 mm

 ขนาด 50  mm 

  

3.มู่ลี่ไม้รุ่นสแปนิช (Spanish Wooden Blinds) 

ขนาด 25-35 mm  

 

4.มู่ลี่ไม้โฟมวู๊ด ( Foam Wood Blinds )

ขนาด 50 mm 

  


สีผ้าคาดมู่ลี่ไม้  


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้